เว็บดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง 2024 ดูหนังใหม่ Netflix ฟรี

UFAPIG ป้ายว่าง Ole7076 Lotto432 Panama TBET UFAPIG

ดูซีรี่ย์วายไทย 1000 Years Old (2024) อายุมั่นขวัญยืน

ซีรี่ย์วาย | N/A
ซีรี่ย์วายไทย 1000 Years Old (2024) อายุมั่นขวัญยืน
เรื่องย่อ: พัน (เชน ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์) แวมไพร์หนุ่มรูปงาม อายุเกือบ 1,000 ปี อาศัยอยู่ในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน เขามีชีวิตเรียบง่าย เก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร พันมีจุดอ่อนคือแสงแดด และเลือดมนุษย์ที่เขาต้องดื่มเพื่อประทังชีวิต แต่เขาเลือกที่จะกินต้มเลือดหมูแทน

โย (โอปอล กฤษภาฑร ชวัลวัชรากร) นักศึกษาสาวปี 3 ร่าเริง ชอบกินต้มเลือดหมูเป็นชีวิตจิตใจ โยได้พบกับพันที่ร้านต้มเลือดหมูประจำ และเธอก็รู้สึกสนใจในตัวเขา โยเริ่มสืบหาความลับเกี่ยวกับพัน จนกระทั่งเธอรู้ว่าพันเป็นแวมไพร์

พันรู้สึกหวั่นไหวกับโย แต่ด้วยความเป็นแวมไพร์ เขาจึงพยายามหนีเธอ แต่โยก็พยายามเข้าหาเขา จนทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกัน โยช่วยให้พันเปิดใจ เรียนรู้ที่จะใช้ชีวิต พันเองก็ช่วยให้โยมองโลกในแง่ดี

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาเป็นความรัก แต่ความรักของพวกเขากลับต้องเผชิญอุปสรรคมากมาย พันต้องเผชิญกับศัตรูจากอดีต โยต้องเผชิญกับความจริงที่ว่าคนรักของเธอไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา

1000 Years Old เป็นซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี ที่จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวความรักสุดอลเวงระหว่างแวมไพร์หนุ่ม กับสาวนักศึกษา ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้คุณอมยิ้ม หัวเราะ และลุ้นระทึกไปกับความสัมพันธ์ของพวกเขา

คุณกำลังรับชม ซีรี่ย์เรื่อง ซีรี่ย์วายไทย 1000 Years Old (2024) อายุมั่นขวัญยืน เป็นซีรี่ย์ที่อยู่ในหมวดหมู่ซีรี่ย์วาย ซีรี่ย์พากย์ไทย และเป็นซีรี่ย์ที่เราภูมิใจนำเสนอ และหามาให้แฟนคลับเว็บไซต์ 124hdmovie ได้รับชมกัน เรื่องราวของซีรี่ย์วาย เรื่องซีรี่ย์วายไทย 1000 Years Old (2024) อายุมั่นขวัญยืน คงจะสามารถทำให้แฟนคลับมีความสุขกับการรับชม หากมีปัญหาในการรับชม ท่านสามารถติดต่อเราได้ทันที ขอบคุณครับ

นักแสดงนำ: Shane Nutchapol Cheevapanyaroj, Opal Kritsapatorn Napawiwattanakul, Mild Satita Sinsamnao, YourMOOD, Luktaan Pusanisa Faichaiphakdee, Bigboss Natthakit Sangvornkitruchai
  • ดูซีรี่ย์ ซีรี่ย์วายไทย 1000 Years Old (2024) อายุมั่นขวัญยืน
  • ซีรี่ย์ 2024
  • ซีรี่ย์วาย
  • ซีรี่ย์พากย์ไทย
  • ดู ซีรี่ย์วายไทย 1000 Years Old (2024) อายุมั่นขวัญยืน เต็มเรื่อง
PGK44 UFAPIG
NX88

ประเภทหนัง